ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự nhất trí của BGH nhà trường, ngày 02 tháng 10 năm 2018, Liên đội trường Tiểu học Lê Lợi long trọng tổ chức Đại hội liên đội năm học 2018-2019.

Trước khi bước vào khai mạc Đại hội Liên đội các bạn đội viên đã quàng khăn đỏ cho đại biểu.

Đến dự với Đại hội Liên đội có thầy Đỗ Mạnh Hà– Hiệu trưởng nhà trường; thầy Đặng Văn Phi- phó Hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Trần Thị Duyên – bí thư chi đoàn; Cô giáo Dương Thị Hằng – chủ tịch công đoàn nhà trường; Thầy Đặng Anh Tuấn – Tổng phụ trách Liên Đội; các cô giáo chủ nhiệm là các chị phụ trách các Chi đội; các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường. Đặc là sự có mặt của 40 bạn đội viên, nhi đồng đến từ 10 chi đội, lớp nhi đồng trong nhà trường.

Đại hội Liên đội nhằm tạo môi trường cho các đội viên và tập thể Liên đội thực hiện quyền, trách nhiệm của mình, đồng thời đề ra mục tiêu phấn đấu rèn luyện cho bản thân trong năm học mới, tạo không khí thi đua sôi nổi của Liên đội ngay từ đầu năm học. Đây cũng là một buổi sinh hoạt cơ bản của Đội để quyết định công tác Đội trong cả năm học.

Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động đội năm học 2017- 2018, chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019. Báo cáo tổng kết hoạt động đội đã khẳng định: năm học qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018 của Liên đội Trường TH Lê Lợi đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Liên đội đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, nói chuyện truyền thống, thi đua giờ dạy tốt và giờ học tốt, chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước…

Đại hội được lắng nghe các tham luận của các chi đội: chi đội 4A1, chi đọi 4A2, 5A1, 5A2 rất hay và sát với tình hình thực tế của liên đội.

Đại hội cũng được lắng nghe ý kiến phát biểu của thầy Đỗ Mạnh Hà– Hiệu trưởng nhà trường; thầy Đặng Văn Phi- phó Hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Trần Thị Duyên – bí thư chi đoàn; Cô giáo Dương Thị Hằng – chủ tịch công đoàn nhà trường. Đồng thời, Liên đội vinh dự được đón nhận Bằng khen Liên đội vững mạnh xuất sắc của Hội đồng Đội thị xã Buôn Hồ trao tặng.
Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội:

Đại hội vinh dự được tiếp đón sự có mặt của các vị đại biểu

Bạn Hoàng Thị Vạn đọc bản tổng kết phong trào thiếu nhi năm học 2017-2018 và phương hướng hoạt động phong trào thiếu nhi trong năm học 2018-2019

Đại hội làm việc nghiêm túc và khẩn trương

Thầy Đỗ Mạnh Hà – Hiệu trưởng nhà trường- phát biểu, góp ý vê phương hướng hoạt động của Liên đội trong năm học 2018-2019

BCH Liên Đội năm học 2018-2019 ra mắt đại hội

 

Bài,ảnh: Huyền Vy